CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:
Sản phẩm khách hàng đã mua sẽ không được đổi, trả, trừ trường hợp chất lượng bị lỗi dẫn đến hoàn toàn không sử dụng được (như sai lệch với TCVN đã công bố khi bán ra).
Trường hợp sản phẩm bị lỗi Masami sẽ đền bù 100% cho khách hàng trong lần đặt hàng tiếp theo. Trường hợp sản phẩm hết hàng, khách hàng có quyền lựa chọn sản phẩm khác có giá trị tương đương.
Masami chỉ tiếp nhận và giải quyết các phản hồi về việc đổi / trả của khách hàng trong vòng 24h kể từ thời điểm mua hàng.
Các kênh tiếp nhận thông tin phản hồi về việc đổi trả hàng Masami:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Với việc cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ về hóa chất chống thấm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng (CO/CQ), chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những phương án bảo hành thiết bị và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết trong từng điều kiện cụ thể nhằm đáp ứng tối đa theo yêu cầu của khách hàng để duy trì tốt nhất tình trạng của thiết bị trong suốt quá trình vận hành và sản xuất.
Hiện tại Masami đang thực hiện bảo hành với tất cả các thiết bị đã bán ra theo đúng tiêu chuẩn cam kết của nhà sản xuất. Tuỳ theo từng nhóm mặt hàng và nhà sản xuất mà thời hạn bảo hành được cam kết từ 3 tháng đến 1 năm tùy thuộc vào chủng loại sản phẩm.
Tất cả các trường hợp bảo hành do lỗi của sản phẩm đều được khắc phục/ đổi mới theo đúng cam kết về bảo hành được quy định cho từng nhóm sản phẩm.
Với các công trình thi công, chúng tôi luôn cam kết bảo hành theo yêu cầu của khách hàng và đánh giá vật liệu sử dụng trong chống thấm.
Thời gian khắc phục:
Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ đưa ra các khuyến nghị cũng như các điều chỉnh về qui trình sử dụng để đảm bảo cho sản phẩm luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.
Các hình thức hỗ trợ kỹ thuật: